Klukkuð

Svanur var að klukka mig, svo nú verð ég að skrifta (kem sennilega ekki nær því) 

Fjögur störf sem ég hef unnið um Ævina

Handlangari í múrverki. Sumarvinna frábært að lostna úr frystihúsinu.

Blóðsuga á þjóðvegum. Vann með lögreglunni í Uddevalla við að taka blóðsýni úr ökumönnum sem voru grunaðir um ölvunarakstur.

Verkefnastjóri fyrir þjónustu við fjölfötluð börn, í litlu bæjarfélagi í Noregi.

Rannsóknarvinna. Gera próf á Alzheimersjúklingum, til að meta virkni Aricep á fólk með langt genginn Alzheimersjúkdóm

Fjórar Bíómyndir sem ég held upp á

Zozo,  frábær mynd um innflytjendastrák frá Libanon. http://www.norden.org/webb/news/news.asp?id=6391&lang=1

Shirley Valentine,  40+ húsmóðir sem á að baki ónotað líf og gerir eitthvað í því.

Grease 1 ég elska dansmyndir

Tomten är far till alla barnen. Sænsk gamanmynd eins og þær gerast bestar.

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Flateyri

Reykjavík

Nes í Noregi

Vänersborg Svíþjóð

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar. Horfi lítið á sjónvarp.

Sex in the City. Einn af fáum þáttum sem segir mér ekki hvenær ég á að hlægja

So you think you can dance

Lets dance (ég elska dans)

Spaugstofan

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Færeyjar

Frönsku alparnir (eftirminnileg ferð þar sem við villtumst uppí 2500 m hæð, næstum bensínlaus.)

Cuba

Tallin

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg ekki daglega, en oft.

mbl.is

aftonbladet.se

Humanisterna.se

Ica.se  fullt af skemmtilegum spilum ef maður þarf að drepa tíma.

Fernt sem ég held upp á matarkyns

Saltkjöt og baunir

Curry kjúklingur með hrísgrjónum

Fiskisúpa a la Tommie

Graflax

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

Harry Potte bestu barnabækur sem hafa verið skrifaðar. Lesið fyrir allar mínar stelpur og sjálfa mig líka.

Tro och Vetande, Christer Sturemark

Medicinen och det mänskliga, Carl-Magnus Stolt

Våga vara förälder, Alf B Svensson

Fjórir bloggarar sem ég klukka

gfi Gunnar Friðrik, johannbj Jóhann Björnsson, toshiki Toshiki Toma, DoctorE


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Toshiki Toma

Sæl, kæra Ásta.
Takk fyrir að klukka mig! Ég get ekki sinnt blogginu mínu eins vel og ég vil
þessa daga, en ég vona átsæðum batni á næstunni

Toshiki Toma, 13.9.2008 kl. 09:55

2 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 15.9.2008 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband